Nên mua ghế sofa giường nệm hay sofa giường gỗ?

Thị trường nội thất cho ra đời nhiều mẫu sofa giường đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Nổi bật trong đó là sofa giường gỗ và sofa giường nệm, đây là hai dòng sofa được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá cao. Khá nhiều người thắc mắc rằng nên mua ghế sofa giường nệm hay sofa giường gỗ?

>>> Xem thêm: Sofa giường nằm thông minh



Hai loại ghế này có ưu và nhược điểm gì?Xin mời bạn hãy cùng Nội Thất Nhà Phố  tìm hiểu vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây, để từ đó đưa ra cho mình được lựa chọn phù hợp nhé.

Nên mua ghế sofa giường nệm hay sofa giường gỗ?

Sofa giường gỗ và sofa giường nệm khiến cho nhiều gia đình băn khoăn không biết chọn mua loại nào.

Ưu điểm và nhược điểm ghế sofa giường nệm

– Ưu điểm: sofa giường nệm mang lại cảm giác mềm mại, êm ái, màu sắc đa dạng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, giá thành tương đối rẻ phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình Việt Nam.

>>> Xem thêm: Ghế sofa đa năng

– Nhược điểm: sofa giường đệm rất dễ bị làm nhái, làm giả do khung ghế được bọc kín bên ngoài bằng nệm vải nên không biết được liệu khung gỗ bên trong có chất lượng cao không. Thông thường sofa giường nệm có hạn sử dụng khoảng 5 năm, màu sắc bên ngoài nhanh cũ và nhanh lỗi mốt. Ngoài ra, sofa giường nệm được cấu tạo bởi lớp nệm mút dày gây cảm giác bí bách trong mùa hè, lại dễ bẩn nên bạn phải thường xuyên giặt giũ.


Ưu điểm và nhược điểm ghế sofa giường gỗ

– Ưu điểm: sofa giường gỗ tích hợp tính năng vượt trội, vừa có thể biến thành giường ngủ nhanh chóng lại có thể sử dụng như ghế sofa để ngồi xem tivi một cách thoải mái. Một số loại ghế sofa gỗ còn được thiết kế phần ngăn chứa đồ rộng lớn nhờ thiết kế hộc kéo giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng như: chăn gối, quần áo, nệm…. giúp không gian sống gọn gàng, ngăn nắp. Các mẫu ghế sofa giường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình bạn giấc ngủ ngon, không bị đau lưng và thấm mồ hôi tốt. Mặc dù có giá thành cao nhưng sofa giường gỗ không bao giờ bị lỗi mốt. Thời gian sử dụng lâu hơn sofa nệm, với chất  liệu gỗ tự nhiên mang đến cho ngôi nhà bạn một nét đẹp hoàn mỹ và sang trọng bởi màu sắc gỗ trầm giúp gia chủ dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng. Đặc biệt, sofa giường gỗ rất dễ sử dụng, chỉ cần một vài thao tác kéo, gấp đơn giản là bạn đã dễ dàng biến chiếc giường ngủ thành ghế sofa sang trọng.

>>> Xem thêm: Giường sofa thông minh



– Nhược điểm: so với sofa giường nệm thì sofa giường gỗ có giá thành cao hơn do sofa giường được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên có chất lượng cao. Do sofa giường gỗ phải đảm nhiệm nhiều chức năng nên được thiết kế khá lớn, trọng lượng đủ nặng nên gây khó khăn trong việc di chuyển.


Nên mua sofa giường ở đâu uy tín chất lượng?

Bạn đang có nhu cầu mua sofa giường cho gia đình mình nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào đáng tin cậy?Vậy xin mời bạn hãy liên hệ ngay Decor Thông Minh – đơn vị với nhiều năm uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp ghế sofa với mẫu mã, màu sắc, chất liệu đa dạng. Những bộ sofa giường do chúng tối phân phối đã và đang trở thành xu thế mới được nhiều người sử dụng trong trong không gian sống của gia đình bởi những công năng sử dụng thông minh và hiệu quả mà nó mang lại.

Bài viết liên quan: Ghế sofa kiêm giường ngủ – Sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng nhỏ


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế sofa kiêm giường ngủ – Sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng nhỏ

Bí quyết lựa chọn ghế ngồi máy tính giúp tránh căng thẳng cơ lưng

Bàn làm việc nâng hạ: Tận hưởng không gian làm việc linh hoạt và thoải mái!